ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
หน้า: 1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำแนะนำการ Fine tune Guage Gas ของ Pajero Sport 2.4 GLS  (อ่าน 24249 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
skanet
Newbie
*
กระทู้: 25


อีเมล์
« ตอบ #30 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 12, 2013, 07:01:57 PM »

ต้องลองดูครับ  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
ไม่มีอะไรตายตัวจริงๆ เลยน่ะครับ  ฮืม  แต่ล่ะคันก็คนละแบบ
บันทึกการเข้า
nut
Sr. Member
****
กระทู้: 431


อีเมล์
« ตอบ #31 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2013, 11:04:42 AM »

ผมแนะนำพี่ให้ลดมาอย่างละ0.02v  ตามค่าที่ขึ้นตรงโวลท์ที่เกจ แต่ละคันการยกหรือโวลท์ที่เกจจะไม่เท่าไรกัน
เม็ดที่3ทำไมไม่ตั่งตรง3.90เป็น4.02 อะครับพี่ไม่ทำตามที่ผมบอกผมเลยตอบพี่ว่างั้นพี่ต้อง ลองดู  ฮืม ฮืม ฮืม
บันทึกการเข้า
skanet
Newbie
*
กระทู้: 25


อีเมล์
« ตอบ #32 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2013, 06:55:48 PM »

เดินทางมาถึงเม็ดสุดท้ายแล้ว ที่ระยะ 400 กม.  ร้องไห้  แต่วิ่งไป 406 กม. ครับ ลืมลดลงมา 0.02V ไว้วันอื่นต่อ  อายจัง แต่จริงๆ จะชดเชย 6 กม. ที่วิ่งเกินมาครับ คือตั้งใจว่าจะตั้งที่ทุกๆ 100 กม. ต่อเม็ดครับ แต่มักจะขาดๆ เกินๆ บ้างครับ


* 05e4161a-8535-4238-97b8-f0879dc7434e.jpg (102.97 KB, 480x480 - ดู 442 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 13, 2013, 09:42:57 PM โดย skanet » บันทึกการเข้า
skanet
Newbie
*
กระทู้: 25


อีเมล์
« ตอบ #33 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2013, 06:59:32 PM »

ผมแนะนำพี่ให้ลดมาอย่างละ0.02v  ตามค่าที่ขึ้นตรงโวลท์ที่เกจ แต่ละคันการยกหรือโวลท์ที่เกจจะไม่เท่าไรกัน
เม็ดที่3ทำไมไม่ตั่งตรง3.90เป็น4.02 อะครับพี่ไม่ทำตามที่ผมบอกผมเลยตอบพี่ว่างั้นพี่ต้อง ลองดู  ฮืม ฮืม ฮืม

แซวเล่นครับ   ยิงฟันยิ้ม เพิ่งดับเครื่อง และเพิ่งเข้าเว็บครับ เลยไม่ได้ตั้งกลับตามค่ากจ์ แล้วระยะที่เกินไป 22 โล เราไม่ต้องสนใจเลยเหรอครับ
บันทึกการเข้า
nut
Sr. Member
****
กระทู้: 431


อีเมล์
« ตอบ #34 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2013, 11:00:44 AM »

เป็นไงบ้างครับพี่เกจ์ตรงตามที่ต้องการรึยังครับ  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
skanet
Newbie
*
กระทู้: 25


อีเมล์
« ตอบ #35 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2013, 08:40:28 AM »

ใกล้เคียงมากขึ้นครับ แต่ยังบอกอะไรมากไม่ได้เลย  แรงดันปั๊มแถวบ้านช่วงนี้ต่ำมาก เติมได้แค่สี่ร้อยกว่าบาทเอง แต่สังเกตคร่าวๆ ว่าเติมได้เท่านี้ วิ่งเม็ดนึงใกล้เคียงร้อยกิโล จากรูป น่าจะเติมได้ประมาณสามเม็ดกลางๆ รวมเม็ดสุดท้ายสีแดง ถังก่อนหน้าก็เติมได้ประมาณนี้ วิ่งได้ประมาณ 330 โล เฉลี่ยแล้ว แต่ละเม็ดน่าจะใกล้เคียงเม็ดละร้อยโลตามที่วิ่งจูนครับ ยังไงแล้ว ถ้ามีโอกาสได้เติมเต็มๆ ถังเมื่อไหร จะกลับมารายงานอีกทีน่ะครับ ขอบคุณมากครับ คุณนัท  จุมพิต


Thanks: ฝากรูป
บันทึกการเข้า
nut
Sr. Member
****
กระทู้: 431


อีเมล์
« ตอบ #36 เมื่อ: มีนาคม 03, 2013, 05:01:37 AM »

 ยิงฟันยิ้ม เป็นไงบ้างครับ
บันทึกการเข้า
skanet
Newbie
*
กระทู้: 25


อีเมล์
« ตอบ #37 เมื่อ: มีนาคม 03, 2013, 08:08:16 AM »

ยิงฟันยิ้ม เป็นไงบ้างครับ

เจออาการแปลก​ๆ​ อ่ะครับ​ ไฟสีเขียวเม็ดสุดท้าย​ (ยังไม่แดง) แต่ระบบแก็สตัดเป็นน้ำมัน​แล้ว​
บันทึกการเข้า
nut
Sr. Member
****
กระทู้: 431


อีเมล์
« ตอบ #38 เมื่อ: มีนาคม 04, 2013, 04:48:27 PM »

หมดเกลียงถังแล้วร้องพี่เติมแก๊ส150บ. แล้วดูว่า โวลท์ที่เกจขึ้นเขลอะไรก็ลดไป0.02 เหมือนเดิมครับ  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
skanet
Newbie
*
กระทู้: 25


อีเมล์
« ตอบ #39 เมื่อ: มีนาคม 04, 2013, 06:52:21 PM »

โอเค​ แล้วจะลองดูครับ​
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: