ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: การบริการหลังการขาย  (อ่าน 3258 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tommy30
Newbie
*
กระทู้: 8


« เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2013, 01:40:10 AM »

1.การเข้าไปตรวจเช็คตามระยะ เมื่อไปถึงจะไม่มีคนรับรถ จอดแล้วก็ยังไม่มีผู้ใดมาสอบถามต้องหาที่จอดเอาเอง
2.เดินเข้าไปภายในห้องพนักงานที่อยู่หน้าคอมเป็นหญิงเป็นผู้สอบถาม นอกจากจะเช็คระยะแล้ว ได้บอกอาการที่จะให้แก้ไข เขาก็บันทึกไว้ตามคำบอกเล่าย่อๆทั้งๆที่อยากอธิบายกับช่างผู้ปฏิบัติ
3.หลังเช็คระยะเสร็จก็บอกว่ารถเสร็จแล้ว ไปชำระเงิน ไม่มีใครบอกว่าได้ทำอะไบ้าง แก้ไขอะไรบ้าง ที่ให้ตรวจเช็คอาการเป็นอย่างไรแก้ไขได้หรือไม่หรือตรวจพบอาการตามที่แจ้งหรือไม่
4.ขับไปอาการที่ขอให้ตรวจสอบยังคงเป็นอย่างเดิมไม่เปลี่ยนแปลง กลับถึงบ้านจอดรถมีกลิ่นแก๊สที่กระโปรงรถ เปิดดูได้ยินเสียงซี่ๆที่หม้อต้มพร้อมกลิ่นแก๊ส ปรากฏว่าแหวนรัดท่อคลายต้องขันเข้าไป ไขควงยาวที่มีก็ไขไม่ได้มันแคบ ต้องไปซื้อไขควงสั้นอ้วนๆมาไข
5. ที่แจ้งมาอยากให้ปรับปรุงการบริการหลังการขายด้วยมิใช่แต่จะทำแต่รถที่ติดตั้งใหม่เท่านั้น
6.ผมไม่มีเวลาไปได้บ่อยนักอยากให้ได้รับบริการที่คุ้มค่ากับเวลาและค่าใช้จ่าย
บันทึกการเข้า
nut
Sr. Member
****
กระทู้: 431


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2013, 11:06:15 AM »

พี่เข้ามาตรวจเช็ค วันไหนครับ ขอทราบทะเบียน จังหวัด เพื่อนนำไปตรวจสอบครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
nut
Sr. Member
****
กระทู้: 431


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 28, 2013, 11:05:19 AM »

หากท่านลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการนั้น น่าจะได้เห็นความเปลียนแปลงในทางที่ดีขึ้นตลอดเวลา เราได้ทำการนำระบบต่างๆเข้ามาเพื่อพัฒนาบริษัทเราตลอด ในขณะที่ลองระบบ (ประมาณ 2 เดือน) อาจเกิดความไม่คุ้นเคยกับระบบ และอาจมีการล้าข้าในช่วงแรก แต่เมื่อระบบทั้งหมดเสร็จจะได้ความสะดวกกับลูกค้ากว่าทีเป็นอยู่มาก

     และในตอนนี้ผม ได้ก่อสร้างโรงงานข้างๆกัน เป็นพื่้นที่โกดัง 1.5 ไร่ เพื่อย้ายระบบในการติดตั้งไปไว้ทั้งหมด ไปไว้ในที่ใหม่ และในที่เก่าที่ท่านลูกค้าเคยเข้ามาซ่อมบำรุ่ง พื่นที่1.5 ไร่ นั้นจะเป็นพื้นที่ในการเช็คระยะเพียงอย่างเดียว ซึ่งสามารถจอดรดได้ 50 คันพร้อมกัน
     
     ในขณะนี้ ผมจำเป็นต้องวางบางเรื่องเพื่อสร้างระบบใหม่ จึงจำเป็นต้องเอาเวลาบางส่วนออกไป จำเป็นต้องยอมรับครับ ว่าในช่วงนี้ อาจมีระบบที่บกพร่องบ้าง แต่ที่ผมแบ่งเวลาออกไป มั่นใจได้เลยครับว่ามันจะเป็นการแก่ปัญหาแบบถาวร กับการรับมือลูกค้า เป็นหลายหมื่นเจ้า
   
 อีกประมาณ 2-3 เดือน (เราเริ่มไปแล้ว 2 เดือนครี่ง) ท่านลูกค้าจะได้สัมผัส ระบบที่ผมเคยฝันเอาไว้ และทุกอย่างเพื่อลูกค้าที่เป็นลูกค้าของเรา ผมจะทำให้ เพื่อนพี่ๆ ที่ไม่ได้ติดตั้งแก๊สกับเรา อิจฉา ที่ พี่ได้ติดแก๊สกับเราที่นี้ ผมสัญญาครับ 
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: